CÁT TƯỜNG FIVE STAR

Vị Trí Vàng - Ngàn Tiện Ích

BTemplates.com

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

BIỆT THỰ SONG LẬP
Tiếp thu và kế thừa từ kiến trúc cổ điền truyền thống của Châu Âu hòa hợp cùng lối kiến trúc đương đại, các tòa biệt thự song lập tại Five S tar Eco City được xây dựng theo mội phong cách rất mới,trở nên thu hút và nổi bậc. Được lên ý tưởng là thiết kế bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư đến từ nhiều nơi trên thế giới, các căn biệt thự song lập hứa hẹn sẽ là một không gian sống rất hài hòa, cách bố tí phòng thông minh, tạo cảm giác ấm cúng khi sinh hoạt cùng với gia đình.Đây chắc chắn là mẫu nhà lý tưởng cho bất kỳ gia đình nào có mong muốn được sống hiện đại thoải mái và chan hòa cùng thiên nhiên.
Five Star Eco City biệt thự song lập 1
Five Star Eco City biệt thự song lập 2
NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI
Nằm trên tuyến đường chính dẫn vào Five Eco City, dãy nhà thương mại được quy hoạch  cao 35 tầng diện tích đa dạng từ 120m2 đến 150m2. Khu phố thương mại thật độc đáo bởi hàng cây xanh mang theo, với dịch vụ tiện ích hàng ngày cho cư dân an cư lạc nghiệp.
Nơi đây vừa là chốn thư giãn nghỉ ngơi, tận hưởng khí trời trong lành và là nơi bạn có thể kinh doanh, một sự kết hợp độc đáo mang đến động lực mới, sinh khí mới. Khu phố thương mại có vị trí thuận lợi cùng những dịch vụ tiện ích bao gồm: ngân hàng, siêu thị mini, nhà hàng ,cửa hàng đồ gia dụng, cửa hàng thời trang, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nha khoa, nhà thuốc, tiệm làm tóc, chăm sóc sắc đẹp, trung tâm đào tạo bên cạnh các tiện ích được chủ đầu tư xây dựng như siêu thị tiện lợi, khu thể thao phức hợp, làng ẩm thực 3 miền, khu thể thao phức hợp…
Đất naền Five Star Eco City nhà phố tt 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét