CÁT TƯỜNG FIVE STAR

Vị Trí Vàng - Ngàn Tiện Ích

BTemplates.com

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Dự án Khu đô thị Năm Sao Five Star Eco City được hình thành góp phần việc thúc đẩy phát triển kinh tế đi đôi với nâng cao chất lượng sống của người dân đồng thời góp phần xây dựng hoàn chỉnh tổng thể không gian đô thị của tỉnh.
Với mong muốn xây dựng nên một không gian sống vừa có tiện nghi của một đô thị hiện đại mang nét Châu Âu, vừa có một không gian thuần khiết trong lành như quê hương Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án hoàn mĩ, mang nét hiện đại Châu Âu, nhưng cũng không thiếu đi nét mộc mạc dân dã của đất nước Việt Nam.
VỊ TRÍ TIỀM NĂNG
Five Star Eco City tọa lạc trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện – tỉnh lộ 835B, nằm phía Nam TP. HCM, gần khu Đô thị Phú Mỹ Hưng kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh.
vị trí dự án five star eco city
Cách trung tâm TP. HCM 20 phút đi theo đại lộ Võ Văn Kiệt và chỉ còn 10 phút về Trung tâm TP qua đường cao tốc Long Thành – Bến Lức, 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất thông qua QL 1A.

MẶT BẰNG TỔNG THỂ
Dự án Five Star Eco City được quy hoạch và xây dựng thành một Thành Phố Sinh Thái Năm Sao lớn và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.
Dự án được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp và phân chia thành 5 khu: Khu Lucky Land, khu Golden Landkhu Happy Landkhu Garden Land  khu Future Land. Mỗi phân khu mang một nét rất riêng biệt, hiện đại, phù hợp với chức năng và tên gọi của từng phân khu.
 mặt bằng five star eco city
Mặt bằng tổng thể dự án
Luck Land – Vùng Đất May Mắn
Luck Land là vùng đất may mắn và sầm uất bậc nhất của thành phố sinh thái năm sao. Nằm sát dự án là chùa Biểu Minh mới được tôn tạo tôn  nghiêm, là nơi để phật cầu an cho mọi gia đình. Cung cấp tiện ích cho một thành phố văn minh, Lucky Land được đầu tư nhiều dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn Quốc tế như : trung Tâm Thương Mại,Nhà trẻ, mẫu giáo và trung tâm y tế, trung tâm thương mại và trung tâm chăm sóc khách hàng.
lucky land khu đô thị five star eco city
Future Land – Vùng Đất Tương Lai
Future Land: gồm những dãy phố và biệt thự song lập kết hợp cây cỏ sông nước tạo thành môi trường sống thanh mát hiền hòa. Đây là vùng đất ươm mầm thắp sáng thế hệ tương lai với hàng loạt tiện ích đẳng cấp Quốc Tế : trường học Quốc Tế, Bệnh viện Quốc Tế, Trung tâm thương mại,…
future land khu đô thị five star eco city 
Dream Land – Vùng Đất Mơ Ước
Dream Land tọa lạc tại trung tâm thành phố kết nối sân Golf 18 lỗ và 5 tòa tháp  Trung tâm hành chính – thương mại và căn hộ cao cấp. Mọi điều thuận lợi sẽ đến với các doanh nhân khi bàn thảo với các đối tác trên vùng đất địa kinh nhân kiệt tại Sân Golf hay trên toàn cao ốc Tài Chính thương mại tọa lạc tại Trung  tâm hành chính thành phố năm sao.
 garden land khu đô thị five star eco city
Garden Land – Vùng Đất Xanh
Garden Land được quy hoạch thành khu biệt thự nhà vườn với bốn mùa hoa trái nằm song song bên dòng sông chính của thành phố. Garden Land với trung tâm hành chính và dịch vụ tiện ích công cộng, điểm nhấn là hồ trung tâm ( Central Lake) và quảng trường có sức chứa đến 10 ngàn người là nơi lí tưởng cho dân cư thành phố hội họp, thả thuyền hoa đăng và bắn pháo hoa mỗi dịp xuân về.
 golden land khu đô thị five star eco city
Golden Land – Vùng Đất Vàng
Golden Land là vùng đất vàng trên quần thể gồm 10 tòa lâu đài hạnh phúc ( Happy Chateau) nguy nga tráng lệ kiêu sa soi mình giữa đảo sen lung linh nắng chiều và khu Resort nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ
hình ảnh khu đô thị five star eco city 1
hình ảnh khu đô thị five star eco city 2
hình ảnh khu đô thị five star eco city 3
hình ảnh khu đô thị five star eco city 4
hình ảnh khu đô thị five star eco city 5
hình ảnh khu đô thị five star eco city 6
TIỆN ÍCH
Five Star Eco City được đầu tư đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế: Trung tâm tài chính – Thương mại, trường học chuẩn quốc tế từ mẫu giáo đến trung học, trung tâm thể dục thể thao, sân tennis, sân golf 9 lỗ, bến du thuyền, bệnh viện quốc tế, làng ẩm thực 3 Miền.
trung tâm mua sắm five star eco city 
Trung tâm mua sắm
 trường học quốc tế khu đô thị five eco city
Trường học Quốc Tế
 khu bơi thuyền khu đô thị five star eco city
Khu bơi thuyền
bệnh viện quốc tế khu đô thị five star eco city
Bệnh viện Quốc Tế
Thành Phố Sinh Thái Năm Sao được xây dựng liền kề khu dân cư, vì vậy được thừa hưởng đẩy đủ các loại hình dịch vụ tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu dân sinh như: chợ thôn quê có rau quả sạch và các loại thực phẩm cá tươi, tôm tươi với giá cả hết sức bình dân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét